ฟิน ฟิน กับ 5 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติของประเทศเยอรมัน

 

ฟิน ฟิน กับ 5 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติของประเทศเยอรมัน

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่แสดงถึงประวัติศาสตร์จะสวยงามแล้ว ที่ประเทศเยอรมันยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามไม่แพ้กัน
ต้องบอกว่าลักษณะภูมิประเทศของประเทศเยอรมันที่เต็มไปด้วยภูเขา แม่น้ำและทะเลสาบ ทำให้ประเทศนี้มีความโรแมนติกมากๆ สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ
ของประเทศเยอรมัน อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

 

เกาะรือเกิน (Rugen)

เกาะรือเกิน เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมัน ตั้งอยู่ในทะเลสาบบอลติก การเดินทางไปยังเกาะนี้ สะดวกสบายไม่ต้องนั่งเรือไป เพราะว่าที่นี่
มีสะพานรือเกิน และเส้นทางริมน้ำที่เชื่อมต่อระหว่างแผ่นดินใหญ่ บนเกาะมีรีสอร์ทริมทะเลที่ให้บรรยากาศสุดโรแมนติกไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่
ต้องการพักบนเกาะ ที่นี่มีหาดทรายที่สวยงาม นอกจากนี้เกาะนี้ยังเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติ Jasmund National Park ที่มีหน้าผาชอล์กที่สูง
เหนือระดับน้ำทะเลถึง 161 เมตร และยังสามารถไปเยี่ยมชมประภาคารเก่าและหมู่บ้านที่อยู่สุดปลายเกาะได้อีกด้วย แนะนำให้ไปชมประภาคารตอน
ช่วงเย็นๆ พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า รับรองว่าสวย ฟิน แน่นอนค่ะ

 

 

ภูเขาเจนเนอร์ (Jenner Mountain)

เป็นภูเขาในบาวาเรีย ที่นี่มีจุดชมวิวบนภูเขาที่มีความสูงถึง 1,874 เมตร ทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้กว้างไกล จะได้เห็นทั้งวิวทิวเขาแสะวิวของทะเลสาบเคอนิกซี (Königssee) ที่อยู่ตามแนวเทือกเขา ถ้าต้องการขึ้นไปดูวิวบนภูเขาเจนเนอร์ จะต้องเดินทางขึ้นไปโดยการนั่งกระเช้า แต่ถ้าใครรักธรรมชาติมากๆ ก็สามารถเดินเท้าขึ้นไปได้ เพราะที่นี่เขามีเส้นทางศึกษาธรรมชาติด้วย

 

 

หุบเขาโรแมนติกไรน์ (Rhine Gorge)

สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นหุบเขามีแม่น้ำไรน์ไหลผ่าน และมีหมู่บ้านที่มีระเบียงองุ่นเรียงราย จึงทำให้ที่นี่
มีภูมิทัศน์ที่สวยงามถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่ชอบธรรมชาติมักจะเดินทางมาที่นี่เพื่อมาสัมผัสกับบรรยากาศที่สดชื่นและสุดโรแมนติก
กับแม่น้ำไรน์ที่ทอดยาวไหลผ่านหลายประเทศ และที่นี่ยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวคือ สามารถล่องเรือไปตามแม่น้ำไรน์ในหุบเขาโรแมนติกไรน์
นี้ได้ด้วย

 

 

ทะเลสาบโอเบอร์เซ (Obersee)

ตั้งอยู่ที่เมือง Berchtesgaden อยู่ในแคว้นบาวาเรีย เป็นทะเลสาบที่ขึ้นชื่อว่า ใสสะอาดที่สุดในเยอรมนี ทะเลสาบที่นี่ เกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งที่ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จุดเด่นของทะเลสาบแห่งนี้คือน้ำที่ใสจนสะท้อนภาพของทิวเขา แต่การเดินทางมาพิชิตทะเลสาบโอเบอร์เซแห่งนี้ ก็ไม่ได้สะดวกสบาย ต้องล่องเรือผ่านป่าสน ไปยังจุดเริ่มต้นเดินป่า ต้องเดินไต่เขาตั้งแต่ระดับง่ายไปจนถึงระดับสูงมากๆ แม้จะมีบันไดช่วย แต่ในบางช่วงก็ต้องใช้ความระมัดระวังสูง แต่สำหรับคนชอบดื่มด่ำธรรมชาติ หรือถ่ายรูป รับรองได้เลยว่าเมื่อเดินทางมาจนถึงจุดหมายปลายทางคือทะเลสาบโอเบอร์เซแห่งนี้ คุ้มเหนื่อย และไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze)

ภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศเยอรมนีและสูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ตั้งอยู่ที่เมือง การ์มิช – พาร์เท่นเคียร์เช่น (Garmisch – Partenkirchen) เป็นพรมแดนทางธรรมชาติระหว่างรัฐบาวาเรียของเยอรมัน กับรัฐทิโรลของออสเตรีย การเดินทางขึ้นไปบนยอดเขาต้องนั่งเคเบิลคาร์ โดยยอดเขานี้มีความสูงถึง 2,962 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ขึ้นไปด้านบนยอดเขาจะสามารถเห็นวิวได้ 4 ประเทศเลยทีเดียว คือเยอรมัน ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี รวมถึงทะเลสาบไอบ์เซ่ (Eibsee) อีกด้วย ในฤดูหนาวที่บนยอดเขาแห่งนี้ ผู้คนนิยมเดินทางมาเล่นสกีกัน เพราะจะมีหิมะปกคลุมหนามากๆ

 

สนใจทัวร์ ประเทศเยอรมัน ติดต่อเราได้ที่นี่…

Line : @tourddtooktook

☎โทร: 02-010-8840

สายด่วน: 091-739-6939 พี่หวิน // สายด่วน: 090-894-3331

เว็บไซต์:  https://www.we-rworldtour.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/werworldtour/

❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก : shutterstock