สวนสนุกสุดมัน เช็คอิน เกาหลี

สวนสนุกสุดมัน….เช็คอิน เกาหลี

 

เกาหลีเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวต่างๆ ที่สำคัญคือเป็นประเทศที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ในทุกฤดู จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยถึงชอบไปที่เที่ยวเกาหลีใต้ ส่วนหนึ่งนอกจากการเที่ยวง่าย เกาหลีใต้ยังเป็นแหล่งรวมแหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ และร้านอาหารอร่อยๆ เอาไว้ที่เดียวกัน ไฮไลท์สำคัญอีกหนึ่งอย่างของเกาหลีใต้คือมีสวนสนุก และที่เที่ยวเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก รับรองว่าต้องมีเกาหลีใต้อยู่ในใจย่างแน่นอน

สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ (Lotte World)

 

                 สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ เป็นสวนสนุกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในโซล ประเทศเกาหลีใต้ พื้นที่ประกอบด้วยสวนสนุกในร่มและกลางแจ้ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในบริเวณสวนสนุก อาทิ การเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านของเกาหลี รวมทั้งโรงภาพยนตร์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และพื้นที่สำหรับการกีฬา สวนสนุกในร่มของลอตเต้เวิลด์เป็นสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับโลก และเคยได้รับการจัดอันดับที่ 7 ของสถานที่ท่องเที่ยวน่าดึงดูดของโลกในปี ค.ศ. 2002 สวนสนุกแห่งนี้เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ค.ศ. 1989 มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 8 ล้านคนต่อปี

 

สวนสนุกโซลแลนด์ (seoul land)

สวนสนุกโซลแลนด์ (seoul land)” สวนสนุกแห่งแรกของประเทศเกาหลีใต้ เป็นสวนสนุกแห่งชาติที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยวเกาหลีไม่แพ้ที่อื่น ภายในสวนสนุกแห่งนี้จะเน้นเครื่องเล่นที่หน้าตาน่ารัก สดใส และเด็กๆ ก็เล่นได้ แต่ก็ยังมีเครื่องเล่นหวาดเสียวสำหรับผู้ใหญ่ จึงเข้าไปเล่นกันได้ทั้งครอบครัว

 

สวนสนุกวอลมิ (Wolmi Theme Park)

 

  “สวนสนุกวอลมิ (Wolmi Theme Park)” ที่ตั้งอยู่ริมทะเล บนเกาะวอลมิ เมืองอินชอน ซึ่งแต่เดิมมีชื่อว่าสวนสนุกมายแลนด์ และจากนั้นก็ได้ถูกบูรณะ และตั้งชื่อใหม่เป็นสวนสนุกวอลมิ ภายในสวนสนุกวอลมิจะมีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นหลายแบบด้วยกัน มีทั้งเครื่องเล่นที่หวาดเสียว และไม่หวาดเสียว เหมาะกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวเกาหลีใต้สำหรับครอบครัว  พื้นที่ราว 13,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนกลางแจ้งจะเป็นเครื่องเล่นสำหรับผู้ใหญ่ โซนนี้มีเครื่องเล่นให้ได้สนุกสุดมันอย่าง TAGADA Disco เครื่องเล่นที่จะเหวี่ยงและเขย่าคุณไปตามจังหวะเพลง นอกจากนี้ก็มี CRAZYSURF, BUMPER CAR, เรือไวกิ้ง และอีกมากมาย

 

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland)

 สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland) เป็นสวนสนุกกลางแจ้งของประเทศเกาหลีใต้ สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ (สิงโตผสมกับเสือ) แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี เข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาลและสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ ที่จัดตามตารางประจำวัน ด้วยบัตรเข้าชมแบบ Big 5 ชอบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกและ Outlet

 

สวนสนุกคยองจู (Gyeongju World Amusement Park)

 “สวนสนุกคยองจู (Gyeongju World Amusement Park)” เป็นสวนสนุกเแห่งแรกของเกาหลี เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมตลอดกาลของคนเกาหลีใต้ มีทิวทัศน์ที่สวยงามล้อมรอบไปด้วยภูเขาชองกเย (Cheonggyesan) ตั้งอยู่ที่ เมืองวาชอน จ.คยองกีโด ติดกับกรุงโซล  สนุกท้าทายกับเครื่องเล่นสุดระทึกมากมายทั้งรถไฟเหาะที่ดิ่งลงเบื้องล่างแบบ 90 องศา หรือสัมผัสความรู้สึกหวาดเสียวขณะลอยตัวลงมาจากบนความสูงเท่าตึก 23 ชั้น 

 

 

 

 

 

สนใจทัวร์ ติดต่อเราได้ที่นี่…

Line : @tourddtooktook

☎โทร: 02-010-8840

สายด่วน: 091-739-6939 พี่หวิน // สายด่วน: 090-894-3331

เว็บไซต์:  https://www.we-rworldtour.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/werworldtour/

❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก : shutterstock