เที่ยว รัสเซีย เที่ยวไหนเวิร์ค ฤดูไหนว้าว

เที่ยว รัสเซีย เที่ยวไหนเวิร์ค ฤดูไหนว้าว

            ประเทศ รัสเซีย นับเป็นประเทศที่มีสถานที่และเมืองอยู่มากมายหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก‎ บลาโกเวชเชนสค์‎ หรือแม้กระทั่งเมืองมอสโก‎ก็ตาม แต่ก็มีบางท่านที่ไม่รู้ว่าไปฤดูถึงจะดี ถึงจะว้าว เพราะแน่นอนทุกท่านอยากจะได้ที่ที่วิวดี เหมาะแก่การถ่ายรูป ซึ่งประเทศนี้มีฤดู 4 ฤดู เราจะพาท่านไปดูว่าเที่ยวไหนในฤดูไหนถึงจะดี ไปดูกันเถอะ

 

 

            ฤดูร้อน (Summer)

อยู่ช่วงเดือนระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนสิงหาคม อุณหภูมิเฉลี่ยของประเทศจะอยู่ที่ประมาณ 15 องศา สถานที่ที่ควรไปถ่ายรูปและชมสถาปัตยกรรม คือ จัตุรัสแดง (Red Square)ซึ่งเป็นสถานที่อันสำคัญของเมืองมอสโก ประเทศ รัสเซีย ก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้น ดอกไม้ที่นั้นก็กำลังจะออกดอกบานสะพรั่ง ต้นไม้ก็กำลังผลิใบสีเขียวขจี ซึ่งสามารถถ่ายภาพได้ทั้งสถานที่และบรรยายกาศได้อีกด้วย

 

 

ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn)

จะอยู่ในช่วงเดือนระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน อุณหภูมิเฉลี่ยของประเทศนี้จะอยู่ที่อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 10 องศา แต่ถ้าไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนคาดว่าอาจจะเจอกับอุณหภูมิติดลบบวกกับฝนก็ได้ เพราะฉะนั้นควรเตรียมเสื้อกันหนาวไว้ติดตัวด้วย และช่วงนั้นเป็นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีด้วย ดังนั้นแล้ว สถานที่ที่เราจะแนะนำก็คือ ราชวังแคทเธอรีน (Catherine Palace) นั้นก็เพราะต้นไม้ในสวนของสถานที่แห่งนี้ตัวใบไม้จะเปลี่ยนสีพร้อมๆกันนั้นเอง

 

ฤดูหนาว (Winter)

จะอยู่ในช่วงเดือนเดือนธันวาคมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ อุณหภูมิเฉลี่ยของประเทศจะอยู่ที่อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ -10 องศาถึงกับติดลบเลยทีเดียวเชียว คนที่ชอบอากาศคาดว่าน่าจะถูกใจของใครหลายๆคนเลย ซึ่งสถานที่ที่แนะนำต้องบอกเลยว่าทุกที่ เพราะ เมื่อถึงฤดูหนาวแล้วจะมีหิมะสีขาวตกลงมาปกคลุมไปทั่วสถาปัตยกรรมในทุกๆที่ ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

 

 

ฤดูไบไม้ผลิ (Spring)

จะอยู่ในช่วงเดือนระหว่างเดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤษภาคม อุณหภูมิเฉลี่ยของประเทศนี้จะอยู่ที่อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 5 องศาแล้วพอถึงเดือนพฤษภาคมอุณหภูมิก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนไปอยู่ที่ 15 องศา ส่วนสถานที่ก็จะเหมือนกับฤดูหนาว แต่จะแตกต่างกันตรงที่ต้นไม้ ใบหญ้าทั้งหลาย จะเริ่มมีการผลิบาน ออกดอกไปทั่วหลังจากที่ได้ผ่านช่วงฤดูหนาวมาแล้วนั้นเอง

 

 

สนใจทัวร์ ประเทศรัสเซีย ติดต่อเราได้ที่นี่…

Line : @tourddtooktook

☎โทร: 02-010-8840

สายด่วน: 091-739-6939 พี่หวิน // สายด่วน: 090-894-3331

เว็บไซต์:  https://www.we-rworldtour.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/werworldtour/

❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก : shutterstock