เที่ยว ฮังการี ต้องไปอาบน้ำที่ โรงอาบน้ำเซเชนยี ให้ได้

เที่ยว ฮังการี ต้องไปอาบน้ำที่ โรงอาบน้ำเซเชนยี ให้ได้

ไปสนุกกับปาร์ตี้อาบน้ำที่ยอดเยี่ยมพร้อมกิจกรรมริมสระมากมาย

และผ่อนคลายร่างกายได้ใน 18 สระน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดของบูดาเปสต์

โรงอาบน้ำเซเชนยี (Széchenyi Thermal Bath) เป็นโรงอาบน้ำที่มีสปาน้ำพุร้อนใหญ่ที่สุดในยุโรป น้ำร้อนธรรมชาติมีสรรพคุณทางยามากมายที่ช่วยบรรเทาโรคข้อเสื่อมอาการอักเสบต่าง ๆ และช่วยปรับระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ชื่นชมอาคารและสระน้ำสไตล์นีโอ-บาโรกซึ่งมีต้นกำเนิดอยู่ในช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 มีทั้งสระน้ำกลางแจ้งและสระน้ำในร่ม ประกอบด้วย สระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 3 สระ และสระน้ำในร่มอีก 15 สระ ใช้น้ำจากน้ำพุ 2 แห่งกว่า 1,600,000 แกลลอน (6,000,000 ลิตร) เราสามารถเลือกแช่น้ำที่มีอุณหภูมิเหมาะกับตัวเองจากสระต่าง ๆ ได้

มีกิจกรรมริมสระให้เลือกทำมากมาย เช่น บริการนวดในน้ำ ตกแต่งเล็บเท้า ทรีทเมนท์บำรุงผิวหน้า หรือจะนั่งจิบเบียร์เย็นๆ ชมบรรยากาศโดยรอบก็ไม่ว่ากันนอกจากนี้ยังมีห้องอบไอน้ำให้เข้าไปนั่งผ่อนคลายอีกด้วย

ปาร์ตี้อาบน้ำที่จัดขึ้นทุกคืนวันเสาร์ในช่วงฤดูร้อน มาร่วมดื่มและฟังดนตรีที่สระน้ำกลางแจ้งพร้อมกับคนอีกหลายร้อยที่ต้องการความสนุกในแบบเดียวกัน อยากจะบอกว่ามันสุดยอดมาก หรืออยากหาที่นั่งพักก็มีคาเฟ่ที่อยู่ภายในบริเวณนี้มีที่นั่งทั้งในร่ม และที่ระเบียง คุณสามารถพักทานของว่างเพื่อฟื้นฟูพลังงาน เติมพลังเสร็จก็กลับไปมันต่อได้เลย

สปานี้ตั้งชื่อตามนักการเมืองชาวฮังการีในศตวรรษที่ 19 ชื่อ István Széchenyi ผู้มีส่วนสร้างสะพาน Széchenyi Chain สถานที่นี้แต่เดิมเคยแยกชาย หญิง แต่ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้ง 2 เพศได้ใช้ร่วมกัน (แจ่มมากขอบอก) ไม่ไปถือว่าพลาดอย่างมาก

สำหรับการเดินทาง สามารถขึ้นรถโดยสารประจำทางจากใจกลางเมืองมายังสปาได้ภายใน 15 นาที หรือนั่งรถไฟใต้ดินไปยังสถานี Széchenyi fürdö ซึ่งอยู่ข้างสปาพอดีก็ได้

 

เวลาเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่ 06.00 – 22.00 น.

ค่าบริการวันธรรมดา ตั๋วพร้อมล็อคเกอร์ 5,200 HUF

วันหยุด ตั๋วพร้อมล็อคเกอร์ 5,400 HUF

 

สนใจทัวร์ ฮังการี ติดต่อเราได้ที่นี่ …

Line : @tourddtooktook

☎โทร: 02-010-8840

สายด่วน: 091-739-6939 พี่หวิน // สายด่วน: 090-894-3331

เว็บไซต์:  https://www.we-rworldtour.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/werworldtour/

❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก : shutterstock