ไป โครเอเชีย จะซื้ออะไรมาฝากคนที่บ้านดีนะ

 

ไป โครเอเชีย จะซื้ออะไรมาฝากคนที่บ้านดีนะ

ประเทศโครเอเชียหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามติดอันดับโลก โดยมีหลายจุดที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกซึ่งแต่ละสถานที่นั้นต้องยอมรับว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากแถมยังเป็นประเทศที่มีเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน สำหรับของฝากขึ้นชื่อที่แนะนำให้คุณเลือกซื้อกลับเป็นของที่ระลึก จะซื้อไปไว้ใช้เองหรือฝากคนที่คุณรักก็สามารถทำเพราะเป็นสินค้าที่มีความหมายและมีประวัติอย่างยาวนาน ไปโครเอเชียจะซื้ออะไรมาฝากคนที่บ้านดีนะ ไปดูกันเลย

 

เนคไท

โดยในอดีตเนคไทมีจุดกำเนิดที่ประเทศโครเอเชียโดยแรกเริ่มนั้นเรียกว่า KRAVATE โดยจุดเริ่มต้นคือสัญลักษณ์แห่งความรักเพราะก่อนที่ทหารชาวโครเอเชียจะเดินทางออกไปทำศึกและออกไปรบ แฟนสาวหรือภรรยาจะทำผ้าสีแดงนำมาปลูกให้ที่บริการคอ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สื่อให้เห็นถึงความรักและเป็นกำลังใจให้กับฝ่ายสามีที่ต้องทำหน้าที่เพื่อประเทศ โดยเป็นค่านิยมของคนยุคนั้นจึงทำให้หนุ่มๆที่เป็นทหารจะมีผ้าสีแดง KRAVATE ติดตัวอยู่เสมอเวลาไปออกรบตามสถานที่ต่างๆ

 

 

ไวน์

โครเอเชียเป็นประเทศที่ถูกตั้งฉายาให้เป็น “ไข่มุกแห่งยุโรปตะวันออก” ไวน์โครเอเชีย มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปถึงการตั้งถิ่นฐานและการผลิตไวน์ของพวกเขาบนเกาะทางตอนใต้ของดัลเมเชี่ยน พวกเขามีแหล่งผลิตไวน์ที่มีขนาดใหญ่และรับรองรับประกันคุณภาพของไวน์และในปัจจุบันมีไร่องุ่นที่งดงามเรียบชายฝั่งทะเล สามารถผลิตไวน์แดงรสชาติเข้ม และไวน์ขาวหอมๆแนวอโรมาติก

 

 

ขนมปังขิง

 ขนมปังที่ตกแต่งอย่างประณีตเป็นรูปหัวใจสีน้ำตาลและสีขาวมีข้อความหลากหลาย ย้อนกลับไปในอดีต ขนมปังขิงเป็นวิธีที่ต้องการแสดงให้เห็นคนที่คุณรักพวกเขา แทนของดอกกุหลาบ ขนมปังขิงนี้จึงเหมาะกับเป็นของที่ระลึก

 

 

เหยือกดินเผา

เหยือกดินเผาแบบดั้งเดิม เป็นหนึ่งในของที่ระลึกที่นิยมมากที่สุด มีรูปร่างเหมือนนก แต่ละเหยือกนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกัน เนื่องจากความมีเอกลักษณ์การปั้นและการทาสีด้วยมือ เป็นที่นิยมมากในช่วงฤดูหนาว

 

 

นํ้ามันหอมระเหย

 นํ้ามันที่สกัดโดยใช้กระบวนการหมักและสารสกัดจากนํ้ามันมะกอกบริสุทธิ์ ใน ที่นิยมมากที่สุดคือ นํ้ามันอัลมอนด์ นํ้ามันโรสแมรี่, นํ้ามันลาเวนเดอร์ ฯลฯ มีหลากหลายขนาด 10 มล. 30 มล. และ 40 มล. ขวด เป็นหนึ่งในของที่ระลึกสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

สนใจทัวร์ ประเทศโครเอเชีย ติดต่อเราได้ที่นี่…

Line : @tourddtooktook

☎โทร: 02-010-8840

สายด่วน: 091-739-6939 พี่หวิน // สายด่วน: 090-894-3331

เว็บไซต์:  https://www.we-rworldtour.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/werworldtour/

❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜🖤❤️🧡💛💚💙💜

ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆ จาก : shutterstock

💜